Có mấy loại khẩu trang phòng sạch? Khẩu trang phòng sạch là gì?

Khẩu trang phòng sạch là gì?

Ngày nay, chiếc khẩu trang phòng sạch như một người bạn đồng hành của con người nhờ khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa virus và các chất độc hại vô an toàn và đảm bảo an toàn cho người lao động làm việc  trong môi trường phòng sạch, môi trường chống tĩnh điện trong các nhà máy linh kiện điện tử tránh bám bụi bẩn.

Theo đó, khẩu trang phòng sạch là loại khẩu trang, vật tư phòng sạch được sử dụng dành riêng cho phòng sạch như tại các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, y dược, thực phẩm,…Chúng sở hữu nhiều đặc tính vô cùng vượt trội với 3 lớp bảo vệ riêng biệt bao gồm: 2 lớp vải ES bên ngoài theo tiêu chuẩn chống bụi cùng lớp giữa có màng lọc Melt Blown ES kháng khuẩn vô cùng đảm bảo an toàn cũng như ngăn ngừa các chất độc hại, bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Đặc biệt hơn, khẩu trang phòng sạch có sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

  • Khẩu trang phòng sạch thường được ứng dụng nhiều trong các ngành sản xuất linh kiện điện tử, ốc vít, ổ cứng,…
  • Khẩu trang phòng sạch mang lại khả năng bảo vệ sức khỏe con người, tránh nhiễm bụi, xổ lông. Do đó, sản phẩm cũng được ưa chuộng nhiều trong các ngành công nghiệp thực phẩm, y tế,…
  • Khẩu trang phòng sạch còn có thể kết hợp thêm với nhiều đồ dùng phòng sạch khác như: quần áo phòng sạch, găng tay phòng sạch, dép phòng sạch,…nhằm áp dụng trong đa ngành nghề khác nhau.

Khau trang phong sach

Các loại khẩu trang phòng sạch

Với ngành công nghiệp phòng sạch hiện nay thì chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của khẩu trang phòng sạch. Chúng là sản phẩm vô cùng thiết yếu với ngành công nghiệp phòng sạch nhờ sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về phòng sạch nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các sản phẩm mà ngành công nghiệp đó sản xuất ra.

Trên thị trường hiện nay thường có 2 loại khẩu trang phòng sạch đó là khẩu trang phòng sạch 2 lớp và khẩu trang phòng sạch 3 lớp. Cụ thể như sau:

Khẩu trang phòng sạch 2 lớp

  • Cấu tạo: Bao gồm 1 lớp vải không dệt và 1 lớp vải lọc bụi.
  • Kích thước: 180 x 90 (mm)
  • Cách dùng: Đeo qua tai
  • Màu sắc: Trắng

Khẩu trang phòng sạch 3 lớp

  • Cấu tạo: Bao gồm 2 lớp vải ES bên ngoài cùng lớp giữa với màng lọc Melt Blown ES kháng khuẩn.
  • Kích thước: 175 x 90 (mm) và 210 x 90 (mm)
  • Cách dùng: Đeo Hoa tai
  • Màu sắc: trắng,…

Vật tư phòng sạch

Hangphongsach.com – Địa chỉ cung cấp khẩu trang dùng trong phòng sạch uy tín : 

Để mua được sản phẩm khẩu trang phòng sạch, khẩu trang y tế uy tín, chất lượng, đòi hỏi chúng ta phải luôn là những khách hàng thông minh để có thể chọn lọc ra được một đơn vị cung cấp khẩu trang phòng sạch tốt nhất thị trường.

Đáp ứng được điều ấy, Xuân Lai đã ra đời và trở thành địa chỉ đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Xuân Lai luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và mang đến thị trường những sản phẩm khẩu trang phòng sạch cao cấp và chất lượng nhất hiện nay.

Xuân Lai là nơi sở hữu quy mô nhà máy sản xuất vô cùng hiện đại cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chu đáo. Do đó, các sản phẩm khẩu trang phòng sạch của Xuân Lai luôn đạt tiêu chí chất lượng và đáp ứng kịp thời các đơn đặt hàng lớn từ quý khách hàng.

Đặc biệt hơn, mua khẩu trang phòng sạch tại Xuân Lai còn sở hữu nhiều ưu điểm như giao dịch tiện lợi, minh bạch thông tin và cực kỳ nhanh chóng. Không chỉ vậy, với chất lượng sản phẩm đảm bảo, Xuân Lai cam kết bảo hành nếu có trường hợp xấu xảy ra. Đến với Xuân Lai, khách hàng sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi, cạnh tranh thị trường.

Hiện Xuân Lai có thể đáp ứng số lượng khẩu trang phòng sạch lớn đến với khách hàng khi có nhu cầu. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Xuân Lai qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.