Các loại khuẩn trang y tế XL

     Các loại khuẩn trang y tế XL bán chạy nhất

Khẩu trang y tế XL được sản xuất bởi Công ty cổ phần giải pháp Xuân Lai – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế. Sản phẩm được thiết kế thông minh với thanh tựa mũi linh hoạt và dây thun co giãn giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt của mình.

Khẩu trang y tế XL được làm từ chất liệu vải Poly Propylene tự nhiên, không dệt nên có tính kháng khuẩn cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Với với ưu điểm kháng khuẩn này, khẩu trang còn là vật dụng chuyên dụng cho các nhân viên ngành y tế.Các dòng sản phẩm của thương hiệu XL  rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phù hợp thị hiếu của người dùng như:

  •     Khẩu trang y tế 3 lớp, 4 lớp, than hoạt tính … Là loại khẩu trang y tế thông dụng, có mặt rất sớm trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất tại Công ty cổ phần giải pháp Xuân Lai. Với dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ lớp lọc kháng khuẩn cao cấp.

  •    Khẩu trang 3D XL: Không giống như các loại khẩu trang thông thường, khẩu trang  3D Mask XL có thiết kế 3D thông minh chống khuẩn tối đa, ngăn chặn khói bụi xâm nhập vào các khe hở mà không hề gây khó thở, Dù được thiết kế ôm trọn các góc cạnh thế nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cực độ. Bên cạnh đó khẩu trang 3D XL còn hạn chết làm trôi son của chị em, điều mà các loại khẩu trang y tế thông thường không làm được, khiến son của chị em bị trôi liên lục.
  •     Khẩu trang  y tế KF94 ( Xuân Lai VF99) :Được sản xuất từ dây chuyền đạt chuẩn của Hàn Quốc. Được làm từ chất liệu vải không dệt 100% pp và  lớp lọc chuẩn, là chất liệu rất được ưa chuộng trong các sản phẩm y tế hiện nay nhờ khả năng . Chống độc và chống bụi mịn hiệu quả. Khẩu trang y tế KF94 với thiết kế 3D thông minh khum rộng ở vòm miệng mũi . Sẽ giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, không bị bí ngạt. Và đặc biệt khẩu trang không dính vào môi, miệng trong quá trình đeo. Khẩu trang KF94 không những đảm bảo tính an toàn về y tế mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Viền khẩu trang phía trên mũi có thanh nẹp cố định giúp định hình khẩu trang ôm khít với khuôn mặt khi đeo. Vừa vặn với mọi khuôn mặt người sử dụng. Không những vậy, thiết kế thông minh và tiện dụng của khẩu trang KF94 giúp cho việc gấp gọn khẩu trang sau khi sử dụng được dễ dàng hơn. Vệ sinh hơn, so với các loại khẩu trang thông thường.
  •    Khẩu trang y tế N95  là khẩu trang của hãng XL. Sản phẩm sở hữu mức độ bảo vệ cao, không gian thở rộng, độ thấm khí tốt, thoải mái và cung cấp cho người dùng sự an toàn chống bụi khi làm việc. Sản phẩm có hiệu suất lọc các bụi khô trên 98% .Độ bám cao chống trơn trượt khi đeo nhờ thanh nẹp mũi  được dính chặt mặt trong của khẩu trang. Ngoài ra, không gian thở lớn tăng cường lưu thông không khí nhiều hơn, giúp người dùng cảm thấy thoải mái. Khẩu trang y tế N95 có 2 loại có van và không van.

  • Khẩu trang y tế quai mềm XL Mask  Được thiết kế thông minh quai vải mềm đeo cả ngày không đau tai cùng với thanh tựa mũi linh hoạt và dây thun co giãn giúp bạn điều chỉnh cho vừa vặn với khuôn mặt của người sử dụng. Sản phẩm được đóng gói lần lượt là mỗi thùng 50 hộp, mỗi hộp 50 chiếc/túi bóng. Đặc biệt, với ưu điểm kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe, khẩu trang XL mask còn là vật dụng chuyên dụng cho các nhân viên ngành y tế. Khẩu trang y tế XL được làm từ chất liệu vải tự nhiên (không dệt poly propylene PP) có tính kháng khuẩn và chống độc cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là nhân viên ngành y tế.

Mua khẩu trang y tế chât lượng, uy tín ở đâu?

Công ty cổ phần giải pháp Xuân Lai –  Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế.

Bài viết trên là một số loại khẩu trang y tế được ưa thích trên thị trường hiện nay. Tại thị trường hiện nay có rất nhiều loại, mẫu mã tương tự. Tuy nhiên chất lượng cũng như nguồn gốc nhập nhằng. Tạo sự nhiễu loạn trên thị trường, gây hoang mang cho khách hàng. Chất lượng không đảm bảo rất dễ gây hậu quả không mong muốn ( gây kích ứng da, không có khả năng lọc khuẩn). Vì vậy chúng tôi luôn tư vấn cho quý khách chọn lựa sản phẩm phù hợp với từng môi trường sử dụng.

Với chất lượng được kiểm định rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP XUÂN LAI

Địa chỉ : Khu 10, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Xưởng SX : Xuân Lai, Xuân Lai, Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh

Hotline: 0965.221.222

Email: info@xuanlai.com

Giấy phép ĐKKD số: 0104778161 cấp ngày 21/09/2020 bởi Sở KH & ĐT tỉnh Bắc Ninh